×
ข้อมูลกิจกรรม
คำแนะนำสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
คู่มือท่องเที่ยว
ติดต่อเรา
การให้คำปรึกษาด้านกิจกรรม
ประกาศกิจกรรมธีมเทศกาล Qixi ของ "Love in the World Expo" ที่ Kunming World Expo Park
เวลา:2022-08-04 ยอดวิว:133เวลา
แบบอักษร :
ใหญ่
กลาง
เล็ก

เรียนประชาชนนักท่องเที่ยวและเพื่อนๆ:

เพื่อเสริมสร้างกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและเสริมสร้างการสร้างอารยธรรมทางจิตวิญญาณ Kunming World Expo Park ถือเอาเทศกาล Qixi แบบดั้งเดิมเป็นโอกาสในการจัดกิจกรรมธีม Qixi Festival ในหัวข้อ "Love in the World Expo" ขอเชิญคุณมาร่วมเป็นสักขีพยานในความหวานของความรักด้วยการกระทำ ในระหว่างงานเราได้ตั้งจุดเช็คอิน DP หลายจุดตาม Expo Greenway Expo Greenway พบกับการล็อคศูนย์กลางเพื่อสร้างความทรงจำพิเศษของความรักระหว่างคู่รักและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

เพื่อให้การพัฒนากิจกรรมธีมทานาบาตะเป็นไปอย่างราบรื่นจึงมีการประกาศเรื่องกิจกรรมที่เกี่ยวข้องในช่วงกิจกรรมและการแจ้งเตือนการรับเข้าเรียนดังนี้:

1.เวลากิจกรรม:

5สิงหาคม2565-7สิงหาคม2565, 8:30-17:00น.

2.สถานที่จัดกิจกรรม:

นอก Expo Park No. 3: Expo Greenway 3.วิธีการเข้า: 5สิงหาคม2565-7สิงหาคม2565ระหว่าง8:30-17:00น. พื้นที่ท่องเที่ยว Expo Park จะใช้ส่วนลดตั๋วฟรีสำหรับการจอง

4.ปริมาณการต้อนรับนักท่องเที่ยว:

ตามข้อกำหนดการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของกรมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของมณฑลยูนนานนักท่องเที่ยวจะได้รับ30% ของความจุสูงสุดของจุดชมวิวในระหว่างการจัดงาน

5.มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด:

(1) โปรดปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัดในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดนัดหมายการเดินทางแสดงรหัสสุขภาพรหัสกำหนดการเดินทางสวมหน้ากากอนามัยและนัดหมายเพื่อเข้าสวนตามขั้นตอนการนัดหมายของจุดชมวิว ปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องของจุดชมวิวอย่างมีสติปฏิบัติตามการจัดการของเจ้าหน้าที่จุดชมวิวและดำเนินการท่องเที่ยวที่มีอารยะ

(2) นักท่องเที่ยวที่มาคุนหมิงจากที่อื่นต้องมีรายงานกรดนิวคลีอิกเชิงลบ48ชั่วโมง ผู้ที่ปฏิเสธที่จะสวมหน้ากากอนามัยไม่แสดงรหัสสุขภาพรหัสกำหนดการเดินทางและอุณหภูมิร่างกายผิดปกติจะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าไปในจุดชมวิว ไม่มีการลงทะเบียนข้อมูลในสวนสาธารณะ

(3) สำหรับผู้ที่มาจากพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงปานกลางและมีความเสี่ยงต่ำรหัสสุขภาพสีแดงและสีเหลืองให้ปฏิบัติตาม "แผนการป้องกันและควบคุมโรคปอดบวมโคโรนาไวรัสใหม่ (ฉบับที่เก้า)" และ "ประกาศเกี่ยวกับการปรับมาตรการจัดการการแยกส่วนกลาง" อย่างเคร่งครัดข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องของแผนฉุกเฉินสำหรับการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดในจุดชมวิวจะได้รับการควบคุม

6.โทรศัพท์ปรึกษา: 0871-65012367

ขอประกาศในที่นี้.

Yunnan World Expo Tourism Scenic Spot Investment Management Co., Ltd.

2สิงหาคม2022

แบ่งปัน: