×
ข้อมูลกิจกรรม
คำแนะนำสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
คู่มือท่องเที่ยว
ติดต่อเรา
การให้คำปรึกษาด้านกิจกรรม
ประกาศพื้นที่ท่องเที่ยว Kunming World Expo Park เรื่องการเสริมสร้างการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดล่าสุด
เวลา:2022-08-21 ยอดวิว:172เวลา
แบบอักษร :
ใหญ่
กลาง
เล็ก

เรียนเพื่อนนักท่องเที่ยว:

เมื่อเร็วๆนี้การแพร่ระบาดในท้องถิ่นเกิดขึ้นในทุกจังหวัด (เมืองเขตปกครองตนเอง) ทั่วประเทศและการแพร่ระบาดในบางจังหวัด (เมืองเขตปกครองตนเอง) ได้เกิดขึ้น เพื่อดำเนินการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัดควบคุมลำดับการจัดการของพื้นที่ท่องเที่ยว Expo Park และจัดให้คุณมีสภาพแวดล้อมการท่องเที่ยวที่ดีตามประกาศที่เกี่ยวข้องและข้อกำหนดในการป้องกันและควบคุมของมณฑลยูนนานในการเสริมสร้างความเข้มแข็งของงานสำคัญในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดโปรดเข้าสู่พื้นที่ท่องเที่ยว Expo Park ใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดดังต่อไปนี้:

1.ก่อนเข้าสู่ Expo Park ตามหลักการเข้าถึงของ "ใบรับรองการทดสอบกรดนิวคลีอิก24ชั่วโมงสำหรับการทดสอบอุณหภูมิร่างกายในบัตรเดินทางของรหัสสถานที่สวมหน้ากาก" โปรดสแกนรหัสสถานที่ของ Expo Park และแสดงรหัสสุขภาพรหัสการเดินทางและใบรับรองการทดสอบกรดนิวคลีอิกเชิงลบภายใน24ชั่วโมงคุณสามารถเข้าสวนได้หลังจากการวัดอุณหภูมิไม่มีความผิดปกติและรหัสนัดหมายจะถูกตรวจสอบ

2.หากอุณหภูมิร่างกายอยู่ที่ ≥ 37.3 ℃ ผู้ที่มีอาการไอและอาการอื่นๆผู้ที่ "รหัสสุขภาพ" แสดงเป็นสีเหลืองหรือสีแดงผู้ที่ไม่สวมหน้ากากอนามัยและ "รหัสเดินทาง" แสดงว่ามีประวัติการพำนักในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงและปานกลางทั้งในและต่างประเทศเมื่อเร็วๆนี้ผู้ที่ไม่มีใบรับรองการทดสอบกรดนิวคลีอิกตลอด24ชั่วโมงจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าโรงเรียนอนุบาลและรายงานตามที่กำหนด.

3.โปรดรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยหนึ่งเมตรและเข้าแถวเพื่อเข้าสวนอย่างเป็นระเบียบ โปรดปฏิบัติตามอนุสัญญาอารยธรรมเพื่อเยี่ยมชมสวนสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทางและห้ามรวมตัวกัน

4.หากคุณมีไข้ไอแห้งอ่อนเพลียและอาการอื่นๆระหว่างการเล่นคุณควรติดต่อเจ้าหน้าที่ของจุดชมวิวให้ทันเวลาและไปที่สถาบันทางการแพทย์ที่ใกล้ที่สุดเพื่อรับการรักษา

เราจะปรับข้อกำหนดสำหรับการควบคุมการแพร่ระบาดของอุทยานให้ทันเวลาตามข้อกำหนดของสำนักงานใหญ่ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับคุณ ผู้เยี่ยมชมโปรดใส่ใจกับบัญชีอย่างเป็นทางการของ Expo Park ให้ทันเวลาและเราจะเผยแพร่ข่าวสารล่าสุดได้ตลอดเวลา

โทรศัพท์ปรึกษาพื้นที่ท่องเที่ยว Expo Park: 0871-65012367

Yunnan World Expo Tourism Scenic Spot Investment Management Co., Ltd.

20สิงหาคม2022


แบ่งปัน: