×
ข้อมูลกิจกรรม
คำแนะนำสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
คู่มือท่องเที่ยว
ติดต่อเรา
การให้คำปรึกษาด้านกิจกรรม
Kunming World Expo Park: การท่องเที่ยวที่มีอารยธรรมร่วมกันสร้างขึ้น
เวลา:2023-01-06 ยอดวิว:132เวลา
แบบอักษร :
ใหญ่
กลาง
เล็ก

Kunming World Expo Park: การท่องเที่ยวที่มีอารยธรรมร่วมกันสร้างขึ้น

เผยแพร่เมื่อ04พ.ค. 2019 08:24:30

ที่มา: Kunming Daily

คำถามเดิม: การให้คำปรึกษาด้านการท่องเที่ยวบางคนควรได้รับความช่วยเหลือจากอุบัติเหตุและสร้างการท่องเที่ยวที่มีอารยะร่วมกัน

เมื่อวันที่1พฤษภาคมมีนักท่องเที่ยวมากกว่า60,000คนเข้าร่วมงาน Kunming World Expo แต่ภายในและภายนอก Expo Park เป็นไปตามลำดับ ที่ประตูตรวจตั๋วนักท่องเที่ยวเข้าแถวเพื่อเข้าสวนอย่างมีสติภายในวงกลมอาสาสมัครและมัคคุเทศก์การท่องเที่ยวที่มีอารยะให้บริการนักท่องเที่ยวแต่ละคนด้วยการดำเนินการระหว่างหญิงและแนะนำการท่องเที่ยวที่มีอารยะ

มีสถานีบริการอาสาสมัครเพื่อเรียนรู้จาก Lei Feng ใน Expo Back Visitor Center อาสาสมัครให้บริการด้านสวัสดิการสาธารณะแก่นักท่องเที่ยวเช่นคำแนะนำที่เป็นอารยะคำอธิบายการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวในสถานีบริการทุกวันเพื่อป้องกันพฤติกรรมที่ไร้อารยธรรมของนักท่องเที่ยวในทันที ปัจจุบันมีพฤติกรรมที่ไร้อารยธรรมน้อยลงเช่นนักท่องเที่ยวเก็บดอกไม้และเหยียบบนถนนและสนามหญ้า นักท่องเที่ยวมีความศิวิไลซ์มากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากอาสาสมัครแล้วยังมีทีมมัคคุเทศก์3คนสำหรับการท่องเที่ยวที่มีอารยธรรมมากกว่า200คนในงานเอ็กซ์โปในจำนวนนี้มีเจ้าหน้าที่ตรวจตั๋วเจ้าหน้าที่เป่ยอันและคนงาน Yuanyi... ในงานเอ็กซ์โปทุกคนเป็นอาสาสมัครคู่มือการท่องเที่ยวที่มีอารยะเมื่อยิ้มพวกเขาจะสั่งสอนกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องของการท่องเที่ยวที่มีอารยะแก่นักท่องเที่ยวและให้คำปรึกษาทางแก่นักท่องเที่ยวไกด์นำเที่ยวโดยสมัครใจในเขต Xia ความช่วยเหลือด้านการต่างประเทศการเบี่ยงการจราจรและบริการอื่นๆแนะนำและหยุดพฤติกรรมที่ไร้อารยธรรมเช่นการเข้าคิวที่ไม่เป็นระเบียบการทิ้งขยะและการหยิบดอกไม้ตามความประสงค์

ผู้เกี่ยวข้องที่รับผิดชอบงาน Expo กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นพื้นที่ท่องเที่ยวระดับ5A ดั้งเดิมการสร้างสภาพแวดล้อมการท่องเที่ยวที่ปลอดภัยเป็นระเบียบมีอารยะและกลมกลืนสำหรับนักท่องเที่ยวถือเป็นจุดประสงค์ส่วนตัวของเราและยังเป็นความรับผิดชอบร่วมกันของผู้ปฏิบัติงานด้านการท่องเที่ยวของเราแต่ละคนจะเริ่มจากตัวเองและมีนักท่องเที่ยวมากกว่า60,000คนเข้ามาในสวนภายในและภายนอกของ Expo Park เป็นไปตามลำดับ ที่ประตูตรวจตั๋วนักท่องเที่ยวเข้าแถวเพื่อเข้าสวนอย่างมีสติภายในวงกลมอาสาสมัครและมัคคุเทศก์การท่องเที่ยวที่มีอารยะให้บริการนักท่องเที่ยวแต่ละคนด้วยการกระทำของผู้หญิง

(ผู้สื่อข่าว Li Sifan)

แบ่งปัน: