×
ช้อปปิ้งในสวนสาธารณะ
คำแนะนำสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
คู่มือท่องเที่ยว
ติดต่อเรา
การให้คำปรึกษาด้านกิจกรรม
โรงแรมชิฮิโระโมเหวินเซน
เวลา:2023-01-06 ยอดวิว:683เวลา
แบบอักษร :
ใหญ่
กลาง
เล็ก

Qianxun Mowen · Zen Hotel ตั้งอยู่ในจุดชมวิวระดับ5A ของคุนหมิง-Expo Park ซึ่งรวมเอาสมบัติของสวนคลาสสิกทั้งในและต่างประเทศเข้าด้วยกันที่นี่มีความเจริญรุ่งเรืองเมื่อคุณออกไปข้างนอกและเงียบสงบเมื่อคุณเข้ามา Li Yapeng ดาราภาพยนตร์ชื่อดังผู้ประกอบการและผู้ใจบุญใช้เวลาสองปีในการสร้างโรงแรมเซนร่วมกับคนดังที่มีอารมณ์อ่อนไหวมากมาย

Qianxun Mowen · Zen Hotel ครอบคลุมพื้นที่4,800ตารางเมตรมีพื้นที่ก่อสร้าง1,980ตารางเมตรและใช้เงินลงทุนเกือบ29ล้านหยวนในการปรับปรุงและปรับปรุงโดยเปิดให้บริการในปี2560 โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมถึง Shitang, บาร์ยาว, ห้องเก็บไวน์, ห้องชงชาสำหรับจิตวิญญาณ, ห้องพักระดับไฮเอนด์, สปาน้ำพุร้อน, ห้องโยคะ, คอลเลกชันที่หรูหรา, ความสนุกสนานของชา, เครื่องใช้, เสื้อผ้าธรรมดาฯลฯซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับลูกค้าที่แตกต่างกันความต้องการจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมและความเพลิดเพลินที่ไม่เหมือนใคร

ในห้องพักมีพื้นที่สีไม้ดั้งเดิมลายไม้สีทองอ่อนและมีความคิดเล็กๆน้อยๆซ่อนอยู่ในความเรียบง่ายมีแสงสีเหลืองอบอุ่นซ่อนอยู่ใต้เตียงและผนังซึ่งทำให้ผู้คนฝันดีอย่างอบอุ่นสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมีอุปกรณ์ครบครันห้องน้ำแยกส่วนแห้งและเปียกตามโรงแรมระดับห้าดาวมีเครื่องปรับอากาศส่วนกลางตู้ทีวีที่ซ่อนอยู่เครื่องเสียงบลูทูธ JBL มินิบาร์ชุดน้ำชาเต็มรูปแบบชุดเครื่องนอน Juncai ใช้ผ้าปูมาตรฐานระดับห้าดาวและมาตรฐานการซักบางห้องมีสระน้ำพุร้อนทำให้การเข้าพักสะดวกสบายและปลอดภัย

ในแง่ของการจัดเลี้ยงเรามีร้านอาหาร Shitang ซึ่งจับคู่กับผักและผลไม้ตามฤดูกาลตามฤดูกาลตามฤดูกาลและแนะนำเส้นหมี่สะพานแบบดั้งเดิมของยูนนานหม้อไฟขนาดเล็กและหม้อไก่เห็ดป่าตามฤดูกาล

ในแง่ของสปาโรงแรมมีห้องทรีทเมนท์สปาน้ำพุร้อนธรรมชาติซึ่งสนับสนุนการรักษาร่างกายและจิตใจตามธรรมชาติโดยใช้อโรมาเทอราพี/สมุนไพรบำบัดฤดูกาลที่แตกต่างกันโครงการและหลักในการรักษาสุขภาพที่แตกต่างกัน น้ำมันหอมระเหยจากสปาใช้น้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากพืชธรรมชาติหลายชนิดผ่านการผสมผสานอย่างมืออาชีพสามารถปรับสมดุลของความดันร่างกายและขจัดความเหนื่อยล้าทางจิตใจนอกจากนี้ยังมีอ่างยาจีนที่ทำจากสมุนไพรเพื่อบรรเทาเส้นลมปราณและขจัดความชื้น

Qianxun Mowen · Zen Hotel มุ่งมั่นที่จะผสมผสานวัฒนธรรมเซนเข้ากับประสบการณ์การบริการและการเข้าพักทั้งหมดและจัดกิจกรรมการชุมนุมที่หรูหราเป็นครั้งคราว ซ่อนตัวอยู่ในเมืองตั้งแต่ภูเขาไปจนถึงการศึกษาตั้งแต่ขนาดเชิงพื้นที่ไปจนถึงประสบการณ์หนึ่งดอกไม้หนึ่งโลกให้คุณเริ่มต้นการเดินทางเพื่อคลายความกังวลได้ตลอดเวลา
















แบ่งปัน: