×
The Park is introduced
แนะนำอุทยาน
คำแนะนำสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
คู่มือท่องเที่ยว
ติดต่อเรา
การให้คำปรึกษาด้านกิจกรรม
เรือนกระจกขนาดใหญ่
เวลา:2022-12-29 ยอดวิว:173เวลา
แบบอักษร :
ใหญ่
กลาง
เล็ก

China Pavilion ครอบคลุมพื้นที่33,000ตารางเมตรมีพื้นที่ก่อสร้างเกือบ20,000ตารางเมตร รูปแบบสถาปัตยกรรมไม่เพียงแต่มีเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมจีนโบราณเท่านั้นแต่ยังแสดงถึงรูปแบบของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่โดยผสมผสานสถาปัตยกรรมพระราชวังของราชวงศ์ฮั่นเข้ากับลักษณะทางสถาปัตยกรรมของที่อยู่อาศัยทางตอนใต้ ผนังสีชมพูของสันเขา Lanwadan สีเทาและสีน้ำเงินเป็นสีของกระเบื้อง Han ซึ่งดูเคร่งขรึมและสง่างามสีขาวสีชมพูเป็นสีที่บริสุทธิ์แสดงถึงความสงบและความสามัคคีและมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับธีมของงาน World Expo เสาหินอ่อนสีขาวทั้งสองด้านของแท่นชมวิวเป็นนาฬิกาจีนที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดีและเป็นสัญลักษณ์ของอารยธรรมจีนห้าพันปีของเรา นาฬิกาจีนคู่นี้มอบให้กับงานเอ็กซ์โปโดยรัฐบาลประชาชนเทศบาลปักกิ่ง เลียนแบบนาฬิกาจีนหน้าจัตุรัสเทียนอันเหมินในปักกิ่งแกะสลักในอัตราส่วน0.9:1 ชื่อโบราณของ Huabiao คือ "ไม้ใส่ร้าย" และต่อมาคือ "Huabiao Mu" ตามตำนานเล่าว่าเหยาและชุนได้ตั้งเสาไม้บนถนนสายหลักและศาลเพื่อให้ผู้คนเขียนคำตักเตือนเสาไม้ต่อมาได้พัฒนาเป็น Huabiao และกลายเป็นพระราชวังโบราณสุสานกำแพงเมืองและสะพานเพื่อเป็นป้ายและตกแต่งอาคารเสา. ทุกคนโปรดดูว่ามีฐานเสาอยู่ใต้โต๊ะนี้เสาแกะสลักด้วยมังกรและลวดลายและมีสัตว์ร้ายหมอบอยู่ด้านบนชื่อของมันคือกง (ออกเสียงว่า "คำราม") มีนาฬิกาจีนสองคู่ก่อนและหลังจัตุรัสเทียนอันเหมินในปักกิ่ง คู่แรกของน้ำท่วมหันหน้าออกไปด้านนอกแสดงความหวังว่าจักรพรรดิจะกลับมาและหวังว่าพระมหากษัตริย์จะไม่ละทิ้งรัฐบาลเพราะความคิดถึงภูเขาและแม่น้ำและควรกลับมาเพื่อปกครองรัฐบาลให้ทันเวลาคู่หลังของหลุมหันหน้าไปด้านในแสดงว่าเขาหวังว่าจักรพรรดิจะออกมา ฉันหวังว่าพระมหากษัตริย์จะไม่หลงระเริงกับราคะและควรออกไปลาดตระเวนและเห็นใจประชาชน สอดคล้องกับ Huabiao เป็นสิงโตหินคู่หนึ่งที่บริจาคให้กับงาน World Expo โดยรัฐบาลประชาชนของมณฑลเหอเป่ย

Anyuan ใน China Pavilion เป็นสวนทางตอนเหนือทั่วไป Anyuan มีห้องโถงดอกไม้ของ Yunnan Jianshui กำแพง Zhaobi ของต้าหลี่และบ่อน้ำสี่ตา ฉากหลักคือเสามังกร5ต้นและเสามังกรแต่ละต้นมีธีมที่แตกต่างกันได้แก่นกและนกฟีนิกซ์มังกรเดี่ยวยี่สิบสี่ลูกกตัญญูเก้ามังกรและแปดอมตะมังกรคู่และสิบแปดอรหันต์และมังกรและนกฟีนิกซ์ เสามังกรแต่ละต้นถูกแกะสลักเหมือนจริงและเป็นผลงานที่ดีที่สุดในเสานูน มีแอ่งน้ำสามสระด้านล่างซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงประเพณีที่ดีของชาว Naxi ในลี่เจียงในการประหยัดน้ำพวกเขาคือน้ำดื่มล้างผักและน้ำซักผ้าถัดจาก Anyuan คือ Siyuan ซึ่งเป็นสถานที่ที่มนุษย์และธรรมชาติอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืน

ผ่านทางเดินคือสวรรค์สวนแห่งนี้มีลักษณะของสวน Jiangnan ในประเทศจีนสะพานสามโค้งและสะพานก้างปลาแบ่งสระว่ายน้ำออกเป็นสามส่วนสวนมีโต๊ะหินม้านั่งหินโคมไฟหินและภาพร่างสถาปัตยกรรมอื่นๆซึ่งสดใหม่และน่ารื่นรมย์ ถัดจากสวนสาธารณะคือ Qinyuan ซึ่งเป็นสวนวรรณกรรมทั่วไปโดยเน้นถึงชื่อเสียงและโชคลาภที่ไม่แยแสของผู้รู้หนังสือและอารมณ์ที่สง่างาม สุภาพบุรุษทั้งสี่ของ "พลัมกล้วยไม้ไม้ไผ่และดอกเบญจมาศ" ถูกปลูกในสวนเพื่อเพิ่มบรรยากาศทางวัฒนธรรมที่เงียบสงบ

大温室.jpg

แบ่งปัน: