×
The Park is introduced
แนะนำอุทยาน
คำแนะนำสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
คู่มือท่องเที่ยว
ติดต่อเรา
การให้คำปรึกษาด้านกิจกรรม
สวนเทียนจิน
เวลา:2014-10-03 ยอดวิว:157เวลา
แบบอักษร :
ใหญ่
กลาง
เล็ก


สวนเทียนจินครอบคลุมพื้นที่1754ตารางเมตร โดยมี "หินหนึ่งก้อนหนึ่งปิงหนึ่งน้ำหนึ่งกำแพงหนึ่งศาลาและหนึ่งสถานี" เป็นตัวหลักในการทำสวนและเลือกหนึ่งใน "Ten Views of Jinmen" "White Dragon Playing Water" เพื่อสร้างภูมิทัศน์แบบไดนามิกโดยมี "Lianyi Pavilion" เป็นทิวทัศน์หลักของสวนทั้งหมดศาลาเป็นโครงสร้างไม้เลียนแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ชิงศาลาคู่ผสมผสานกันเรียบง่ายและสง่างามหมายความว่า Jincheng และ Spring City บินไปด้วยกันและมิตรภาพจะคงอยู่ตลอดไป

TIANJIN THE TIANJIN GARDEN

Tianjin Garden, covering 1,754 m2, has “Hundreds of Dragons Play with Water ”, one of top 10 scenes in Tianjin, as the main scene, and its main parts are “one stone, one ground, one water, one wall, one pavilion, one platform”. “Lianyi Pavilion ”is the main scene of the garden, the pavilion is a wooden building of the Qing Dynasty style, primitive and elegant, suggesting that Tianjin and Kunming will develop a close bond.

ข้าพระองค์

จำนวน1,754ต้นเป็นร้อยเป็นเป็นร้อยเป็นเป็นเป็นร้อยเป็นเป็นเป็นเป็นร้อยเป็นเป็นเป็นเป็นร้อยเป็นเป็นเป็นเป็นร้อยเป็นเป็นเป็นเป็นร้อยเป็นเป็นเป็นเป็นร้อยเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นร้อยเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นร้อยเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็นเป็น "พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" สมเด็จพระบรมนาถบพิตรพระบรมนาถบพิตรประจําเดือนประจําเดือนและอื่นๆอีกมากมายทั้งหมดนี้เป็นจำนวนมากและอื่นๆอีกมากมาย

Jardin de Tianjin

Le Jardin de Tianjin compte une superficie de 1,754 mètres carrés. Les scènes dans ce jardin sont « une pierre, un coteau, un lac, un mur, un pavillon et un kiosque sur le lac ». Le cǎur de ce jardin est « Pavillon Lianyi », C'est un design date de la dynastie de Qing. Les deux pavillons adjoignent, sigifient l'amitiéentre Tianjin et Kunming.

천 천

ทำงาน "The" "The" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" 천 진 진 이 이

แบ่งปัน: