×
ข้อมูลกิจกรรม
คำแนะนำสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
คู่มือท่องเที่ยว
ติดต่อเรา
การให้คำปรึกษาด้านกิจกรรม
Expo Memory-'99 Expo Retrospective
เวลา:2022-12-31 ยอดวิว:151เวลา
แบบอักษร :
ใหญ่
กลาง
เล็ก

ในวันที่9กันยายน2565งาน World Expo Memory-'99 World Expo Retrospective จัดขึ้นที่ Yunxiang Center of Kunming World Expo Park ย้อนกลับไปในปี1999ฉันนึกถึงงานใหญ่อีกครั้งซึ่งเป็นนิทรรศการศิลปะพิเศษที่จัดแสดงใน Kunming World Expo Park


图片
图片
图片


ในวันงานผู้นำที่เกี่ยวข้องของ Kunming Municipal Bureau of Culture and Tourism, Panlong District, Overseas Chinese Town (Yunnan) Investment Co., Ltd., Yunnan World Expo Tourism Holding Group Co., Ltd., Yunnan Cultural Industry Investment Holding Group Co., Ltd. และศิลปินและวัฒนธรรมในประเทศที่มีชื่อเสียงผู้ก่อตั้งภัณฑารักษ์และผู้เชี่ยวชาญในสาขาที่เกี่ยวข้องได้รับเชิญให้เข้าร่วม ทบทวนความรุ่งเรืองของงาน '99 World Expo และรอคอยการพัฒนาในอนาคตของ Expo Park


图片
图片
图片
图片


图片


นิทรรศการจะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่10กันยายนและจะประกอบด้วย3ส่วนได้แก่ World Expo Memory Review การจัดแสดง World Expo Memory และนิทรรศการการประกวดภาพถ่าย World Expo Memory ผ่านนิทรรศการอันชาญฉลาดนี้เราจะพาคุณย้อนกลับไปสู่ความทรงจำของงาน '99 World Expo โดยมองย้อนกลับไปตั้งแต่การก่อสร้างสวนสาธารณะไปจนถึงการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ไปจนถึงการมีส่วนร่วมของคนและคนทั้งสังคมในการก่อสร้างงานเอ็กซ์โปพวกเขาทั้งหมดจะเปิดเผยให้คุณเห็นที่นี่อย่างช้าๆ นิทรรศการนี้ดูแลโดย Mr. Zhao Wei ภัณฑารักษ์พิเศษของ Yunnan Literature and Art Museum ผู้ก่อตั้ง Shanghai Hebang Culture และที่ปรึกษาด้านศิลปะแห่งเอเชียของ Anders Auction Inc นิทรรศการภาพถ่ายจัดโดย Mr. Zhu Baokun รองประธานสมาคมการถ่ายภาพพื้นบ้านจีนผู้อำนวยการบริหารของสมาคมนักสะสมยูนนานรองประธานสมาคมช่างภาพคุนหมิงภัณฑารักษ์พิเศษของพิพิธภัณฑ์วรรณกรรมและศิลปะยูนนานและภัณฑารักษ์พิเศษของพิพิธภัณฑ์มณฑลยูนนานภัณฑารักษ์.


图片


"World Expo Memory Review" มุ่งเน้นไปที่การก่อสร้างสวนสาธารณะไปจนถึงการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่และเนื้อหาครอบคลุมหลายส่วนหลักๆเช่นคำนำภาพรวมของงาน World Expo การก่อสร้างงาน World Expo การเปิดงาน World Expo และการสนับสนุนของคนทั้งสังคม คำนำเขียนโดย Lei Pingyang ผู้เขียนสุนทรพจน์เปิดงาน '99 World Expo และกวีชื่อดังโดยมีภูมิหลังและความสำคัญของงาน '99 World Expo โดยมีความต่อเนื่องของบริบทของงาน World Expo และสืบทอดจิตวิญญาณของงาน World Expo เป็นบรรทัดหลักซึ่งแสดงให้เห็นถึง23ปีของงาน Kunming World Expo. ภาพรวมของงาน World Expo ส่วนใหญ่จะบอกถึงประวัติศาสตร์และความสำคัญของงาน World Expo ในขณะเดียวกันก็จะบอกถึงประวัติศาสตร์การถือกำเนิดของงาน World Expo '99และผลกระทบเชิงบวกต่อการท่องเที่ยวคุนหมิงและการท่องเที่ยวยูนนานทั้งหมด การก่อสร้าง World Expo บอกเล่ากระบวนการตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการก่อสร้างสวนสาธารณะแต่ละแห่งทำให้ผู้เยี่ยมชมชื่นชมผู้สร้างแห่งปีและรู้สึกประทับใจกับการทำงานหนักของผู้สร้างแห่งปี การเปิดงาน World Expo จะแสดงให้เห็นว่าจากการต่อสู้อย่างไม่หยุดยั้งของผู้สร้างงาน '99 World Expo จะเปิดอย่างยิ่งใหญ่ตามกำหนด บทของการสนับสนุนของคนทั้งสังคมสำหรับการสร้างงานเอ็กซ์โปแสดงให้เห็นถึงการกระทำที่เคลื่อนไหวของการบริจาคเงินและวัสดุจากทุกสาขาอาชีพในปีนั้นและเพื่อเป็นการระลึกถึงและขอบคุณคนทั้งสังคมที่ให้การสนับสนุนงาน '99 World Expo


"Expo Memory Collection Exhibition" จะจัดแสดงของขวัญที่สวยงามที่นำเสนอโดยประเทศและจังหวัดและเมืองที่เข้าร่วมในช่วงงาน World Expo ปี '99ถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัลอันล้ำค่าผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์และเหรียญต่างๆของ Lingling และการจัดแสดงที่เป็นตัวแทนอื่นๆ ในหมู่พวกเขาประติมากรรมอาเกตและเครื่องประดับที่บินได้ซึ่งนำเสนอโดยรัฐบาลประชาชนเทศบาลปักกิ่งแบบจำลองบ้านไทยในสวนไทยนาฬิกาฝรั่งเศสเครื่องลายครามสีฟ้าและสีขาวของสเปนการแกะสลักหินดอกเบญจมาศเพื่อดึงดูดนกฟีนิกซ์และสิงโตเพื่อเฉลิมฉลองไทปิงการแกะสลักหิน Qingtian และการตกแต่งที่อุดมสมบูรณ์การแกะสลักหยกซิ่ว-ฟีนิกซ์โอเปร่าดอกโบตั๋น Qin Shihuang สำเนารถม้าทองแดงและม้าของสุสาน Jun Kiln Elephant Ear Bottle เย็บปักถักร้อยหูหนานฯลฯการจัดแสดงทั้งหมด165ชิ้นจะถูกจัดแสดงอย่างเข้มข้น พื้นผิวของการจัดแสดงแต่ละชิ้นสลักด้วยความทรงจำทางประวัติศาสตร์ของคุนหมิงที่โอบกอดโลกในงาน '99 World Expo


图片


นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว "นิทรรศการผลงานที่ได้รับรางวัลของการประกวดภาพถ่าย World Expo Memory" ซึ่งจัดแสดงภาพถ่าย50ภาพซึ่งเป็นผลงานที่ได้รับรางวัลจากการประกวดภาพถ่าย World Expo Memory ภาพถ่ายเหล่านี้บันทึกกระบวนการทั้งหมดตั้งแต่การเตรียมการสำหรับการเปิดงาน World Expo '99ไปจนถึงการปรับปรุงและอัพเกรด Kunming World Expo Park ในยุคใหม่พลังใหม่ได้ระเบิดออกมาในช่วง23ปีที่ผ่านมาความพยายามของผู้คนในงานเอ็กซ์โปถูกจารึกไว้ในภาพถ่ายเหล่านี้และอยู่ในใจของชาวคุนหมิงทุกคน


图片


"ในนามของการทำสวนโลกมารวมตัวกันที่นี่" '99 World Expo Retrospective ไม่ใช่การย้อนเวลากลับไปและทำให้งานเลี้ยง "โอกาสที่ยิ่งใหญ่อย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน" กลายเป็นหอรำลึกในความทรงจำแต่ถือเป็นโอกาสที่จะให้เราเข้าใจว่า Expo Park ในอดีตเป็นเพียงการเดินทางหลายพันไมล์ในพื้นที่ฐานและแหล่งที่มาของจิตวิญญาณความหมายของการย้อนหลังไม่ใช่แค่การยกย่องอดีตเท่านั้นที่สำคัญกว่านั้นคือการก้าวไปสู่อนาคตอีกครั้งเพื่อให้ดอกไม้ในวันพรุ่งนี้ใน Expo Park ตื่นขึ้นมาก่อนในแสงยามเช้าของวันพรุ่งนี้ (ตัดตอนมาจากผู้เขียนสุนทรพจน์เปิดงาน '99 World Expo และกวีชื่อดัง Lei Pingyang คำนำของ '99 World Expo Retrospective)


แบ่งปัน: