×
ข้อมูลกิจกรรม
คำแนะนำสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
คู่มือท่องเที่ยว
ติดต่อเรา
การให้คำปรึกษาด้านกิจกรรม
ข้อเสนอใหม่สำหรับการสร้างไม้เพื่อสร้างชีวิตที่สวยงาม
เวลา:2023-01-06 ยอดวิว:144เวลา
แบบอักษร :
ใหญ่
กลาง
เล็ก

ดวงจันทร์ในฤดูหนาวช่วยแสงและ Expo ก็ชัดเจนและสดใส ในวันที่12พฤศจิกายนความเร่งรีบของถนน Chayuan ได้บดบังความสนุกสนานในการช้อปปิ้งออนไลน์ในคืนก่อนซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดอย่างเป็นทางการของร้าน Yimu Fushu Expo Park แบรนด์อิสระในท้องถิ่นแห่งนี้ซึ่งได้รับการปลูกฝังอย่างลึกซึ้งในคุนหมิงเป็นเวลา7ปีได้ขยายสาขาเป็นครั้งแรกและในงาน5A Scenic Expo Park ได้ขัดเกลารูปแบบที่ซับซ้อนซึ่งรวมการขายเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็งประสบการณ์งานไม้เครื่องดื่มกาแฟดั้งเดิมและชุดอาหารบนโต๊ะอาหารในฟาร์ม. นี่เป็นข้อเสนอชีวิตที่ไม่เหมือนใครของ Yemu Fushu ที่อุทิศให้กับคุนหมิงรุ่นต่อไป


图片
图片


YEMU STUDIO ก่อตั้งขึ้นในเดือนมิถุนายน2558เป็นแบรนด์อิสระที่มุ่งเน้นไปที่งานไม้เฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้และร้านขายของชำ ข้อเสนอที่เรียกว่าชีวิตเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับความงามวัสดุและรากฐานของผู้คนตั้งแต่การวางแผนการออกแบบประสบการณ์ด้านสุนทรียศาสตร์และการนำเสนอ แต่ละลิงค์แยกออกจากกันไม่ได้กับการคิดเกี่ยวกับผู้คนการคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมพฤติกรรมวิถีชีวิตและโหมดการคิดของผู้คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทางปฏิบัติ Wild Wood Fushu ได้สร้างแบรนด์ที่ครอบคลุมอิสระซึ่งใช้ไม้เป็นตัวพาขยายการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ประสบการณ์ด้วยตนเองการตกแต่งที่นุ่มนวลและการวางแผนพื้นที่


图片
图片


ในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมา Yemu Fushu ตั้งอยู่ในลานหมายเลข76ของ Wenhua Lane เริ่มจากไม้มันค่อยๆดำเนินการเพื่อรับเฟอร์นิเจอร์กาแฟและหมวดชีวิตอื่นๆซึ่งไม่เพียงแต่ได้เห็นการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลงของ Wenhua Lane ในช่วงสิบปีที่ผ่านมาแต่ยังกลายเป็นจุดสังเกตใหม่ขนาดเล็กที่ไม่เหมือนใครใน Cultural Lane




ไม้ป่า

ข้อเสนอแนวทางการดำเนินชีวิต


ห้องช่างไม้ของ Yemu Fusu ไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์การทำด้วยมือให้กับนักเรียนหลายหมื่นคนและช่วยให้พวกเขารู้สึกถึงความสุขของงานไม้แบบดั้งเดิมแต่ยังร่วมมือกับสถาบันการศึกษาเช่นโรงเรียนอนุบาลที่17ในคุนหมิงเพื่อส่งเสริมการพัฒนาการศึกษาด้านแรงงานอย่างต่อเนื่อง.


图片




ไม้ป่า

ข้อเสนอสำหรับวิถีชีวิตศิลปะ


ด้วยความสวยงามเป็นหัวใจหลักตั้งแต่การออกแบบตกแต่งบ้านโครงการที่อยู่อาศัยไปจนถึงการแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์วัฒนธรรมและศิลปะ Noki Fushu ยังคงรักษาความเคารพและเชื่อมโยงกับทุกสาขาอาชีพและยืนยันที่จะนำวิถีชีวิตที่สวยงามจากหลากหลายสาขาผ่านกิจกรรมร้านเสริมสวยนิทรรศการฯลฯนำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างกัน


图片
图片




ไม้ป่า

ข้อเสนอเพื่อความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์


Yemu Fushu หวังที่จะใช้งานฝีมือแบบจีนดั้งเดิมในการสร้างเฟอร์นิเจอร์เก่าใหม่เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถชื่นชมและรวบรวมความคลาสสิกที่มีอายุยืนยาวได้ อาจมาจากการออกแบบและสุนทรียภาพของยุโรปในช่วงทศวรรษที่1930และ1940นอกจากนี้ยังอาจมีการผสมผสานและการได้มาของเฟอร์นิเจอร์สไตล์เซี่ยงไฮ้เหล่านั้นที่หลั่งไหลเข้ามาในประเทศในช่วงสาธารณรัฐจีนนอกจากนี้ยังอาจเป็นความงามที่เกิดจากการปะทะกันของวัฒนธรรมเอเชียและวัฒนธรรมตะวันตกในช่วงโชวะตอนต้นของญี่ปุ่น. เราสร้างผลงานคลาสสิกเหล่านี้ขึ้นมาใหม่เพื่อให้ทุกคนที่มีความสนใจในชีวิตและสุนทรียภาพที่เป็นอิสระมีความสามารถในการเลือกวิถีชีวิตที่เขารัก


图片
图片
图片
图片


ในแง่ของการวางแผนพื้นที่ Nogu ยังพยายามหลายครั้ง ตั้งแต่พื้นที่สำนักงานของรัฐวิสาหกิจแบบดั้งเดิมไปจนถึงโฮมสเตย์ที่ทันสมัยริมทะเลสาบ Fuxian ไปจนถึงพื้นที่อยู่อาศัยส่วนตัวของศิลปินต้นไม้ป่าช่วยซู่ด้วยแนวคิดที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติโดยไม่สูญเสียความงามสมัยใหม่นำเสนอชีวิตที่สวยงามทีละคนพื้นที่ที่ไม่เหมือนใคร ในอนาคต Nomu Fushu จะยังคงพยายามทำสิ่งที่น่าสนใจและมีคุณค่ามากขึ้นตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการดำเนินการร้านค้าสะสมประสบการณ์สะสมความรู้เกี่ยวกับโลกและผู้คนจากนั้นออกแบบวิถีชีวิตให้มากขึ้นหลายคนเสนอชีวิต

图片
图片


ปัจจุบันโนกิฟุคุชูได้นำประสบการณ์ด้านสุนทรียภาพในชีวิตที่สะสมมาตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมามาสู่งานเอ็กซ์โปในรูปแบบใหม่ล่าสุด นี่คือร้าน Yimu Fushu Expo Park และสถานที่จัดแสดงนิทรรศการแห่งใหม่ของ YEMU STUDIO Expo Park




1F กาแฟ & ฟาร์มโต๊ะรับประทานอาหาร:

กาแฟและชาสร้างสรรค์ชุดอาหารจีนบนภูเขา

图片
图片




โรงงานไม้ป่า1F:

ประสบการณ์การทำไม้หลายมิติพื้นที่ทำด้วยมือที่สมจริง

图片
图片




2F YEMU สนามไม้ใหม่ × โกดังเก่า:

การผสมผสานเทคนิคสมัยใหม่และเดือยและเดือยแบบตะวันออกเฟอร์นิเจอร์ยุคกลางที่ผลิตขึ้นใหม่

图片
图片


การออกแบบผลิตภัณฑ์มาจากประสบการณ์ของผู้ใช้และการออกแบบพื้นที่ก็เช่นกันยุคนี้มีความหลากหลายและอุดมสมบูรณ์และเมืองต่างๆก็มีพลังและความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นเช่นกันต้นไม้ป่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมของการอยู่ร่วมกันและความเจริญรุ่งเรืองร่วมกันมาเป็นผู้สนับสนุนชีวิตที่มีมโนธรรมไม่ว่าจะเป็นร้านหนังสือร้านกาแฟหรือโรงแรมร้านอาหารหรือแม้แต่พื้นที่ธุรกิจที่ยังไม่ได้หยั่งรากลึกเราจะพยายามสร้างและผสมผสานออกแบบในรูปแบบของผู้ประกอบการโดยการออกแบบพื้นที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ในพื้นที่ออกแบบอุปกรณ์ประกอบฉากที่สวยงามในแต่ละฉากและแก้ปัญหาในการทำให้ทุกคนผู้ที่มีประสบการณ์สามารถสร้างความรู้สึกของการเชื่อมต่อกับพื้นที่และมีปฏิสัมพันธ์ที่น่าสนใจกับชีวิตของพวกเขา


图片
图片


Wild Wood Fushu จะยังคงอยู่ในสถานะใหม่โดยใช้ไม้เป็นสื่อกลางติดตามความงามของทุกสิ่งเป็นนักสำรวจความสนใจของชีวิตและเป็นผู้ฝึกฝนสุนทรียภาพในชีวิต


แบ่งปัน: