×
ข้อมูลกิจกรรม
คำแนะนำสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
คู่มือท่องเที่ยว
ติดต่อเรา
การให้คำปรึกษาด้านกิจกรรม
Kunming World Expo Park เปิดให้ปั่นจักรยาน
เวลา:2014-09-24 ยอดวิว:118เวลา
แบบอักษร :
ใหญ่
กลาง
เล็ก

Kunming World Expo Park จะเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในวันที่20กันยายนนับตั้งแต่สร้างเสร็จในปี2542 ประชาชนที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานสามารถเข้าร่วมกิจกรรมธีม "Love Shang Expo Riding" ซึ่งจัดขึ้นที่ Expo Park ในวันที่20

งานปั่นจักรยานจัดโดย Expo Park และดำเนินการโดย Aishang Travel.com และ Aishang Cycling Club จุดมุ่งหมายคือการนำกิจกรรมการปั่นจักรยานในช่วงสุดสัปดาห์และวิธีการเพื่อสุขภาพและความบันเทิงเข้าสู่ชีวิตยามว่างในช่วงสุดสัปดาห์ของชาวเมืองคุนหมิงและยังคงสืบทอดแนวคิดมนุษยนิยมเรื่อง "ความกลมกลืนระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ" ในงานเอ็กซ์โป

Kunming World Expo Park และชมรมปั่นจักรยานมืออาชีพร่วมมือกันเพื่อส่งเสริมการเดินทางในช่วงสุดสัปดาห์ที่ถูกต้องและมีความสุขกับชีวิตที่มีสุขภาพดีให้กับประชาชน ขอแนะนำให้ทุกคนใช้เวลาว่างในวันหยุดสุดสัปดาห์พาครอบครัวและลูกๆเดินเข้าไปใน Expo Park เดินเข้าไปในธรรมชาติขี่ Expo Park ด้วยกันและเพลิดเพลินไปกับความสุขทางร่างกายและจิตใจที่เกิดจากกีฬากลางแจ้ง

มีรายงานว่ามีของที่ระลึกจำนวนจำกัดในทุกจุดของกิจกรรมปั่นจักรยาน ในวันที่20กันยายนผู้จัดงานจะมอบโล่ที่ระลึกรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสำหรับงานแรกเพื่อนๆที่เข้าร่วมการปั่นจักรยานยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในสถานที่มากมายและรับรางวัลเพิ่มเติม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของงานโปรดโทรติดต่อผู้จัดงาน Kunming World Expo Park (0871-65012284) เพื่อขอคำปรึกษา

แบ่งปัน: