×
ข้อมูลกิจกรรม
คำแนะนำสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
คู่มือท่องเที่ยว
ติดต่อเรา
การให้คำปรึกษาด้านกิจกรรม
Kunming World Expo Park Tourist Area: สร้างศูนย์การท่องเที่ยวในเมือง
เวลา:2014-09-24 ยอดวิว:111เวลา
แบบอักษร :
ใหญ่
กลาง
เล็ก

หลังจากจัดงานในเมืองขนาดใหญ่วิธีการฟื้นฟูทรัพยากรสถานที่ที่ไม่ได้ใช้งานจำนวนมากเป็นปัญหาที่ยากลำบากที่หลายเมืองต้องเผชิญ ในเรื่องนี้ Kunming World Expo Park ได้เริ่มดำเนินการบนเส้นทางแห่งการพัฒนาที่มีลักษณะเฉพาะด้วยแนวทางปฏิบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่

ตามรายงานประจำปี2013ของ Yunnan Tourism Co., Ltd.China Pavilion ใน Expo Park มีรายได้153.69ล้านหยวนและมีกำไร23.46ล้านหยวนซึ่งสูงเป็นประวัติการณ์ Expo Park สร้างผลงานได้130ล้านหยวนในปี2544เมื่อมีการดำเนินงานขององค์กรอย่างไรก็ตามนักท่องเที่ยวรายได้และผลกำไรลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงสิบปีต่อมาภายในปี2010รายได้ต่อปีอยู่ที่41.6ล้านหยวนและขาดทุน28.87ล้านหยวน บริษัทใช้เวลาสามปีในการ "เปลี่ยนวิธีการปรับโครงสร้างและส่งเสริมการเปลี่ยนแปลง" คิดค้นกลไกคิดค้นผลิตภัณฑ์ใช้การปฏิรูปเพื่อส่งเสริมการพัฒนาใช้ภูมิปัญญาเพื่อต้านทานแรงกดดันต่างๆและใช้ความกล้าหาญในการสำรวจอย่างกล้าหาญเพื่อเปลี่ยน Expo Park ให้เป็นผลกำไร

ประการแรกคือการอัพเกรดและเปลี่ยนแปลงจุดชมวิวเดิมเพื่อให้การก่อสร้าง Expo Park เปิดตัวไฮไลท์ใหม่ ในแง่ของการส่งเสริมการปรับปรุงและการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างพื้นฐานของ Expo Park การปรับปรุงภูมิทัศน์และการก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกสนับสนุนอาคารที่ล้าสมัยเดิมจะได้รับการซ่อมแซมและบำรุงรักษาและการวางแผนการออกแบบการก่อสร้างการทำสวนและการส่งเสริมการลงทุนจะเชื่อมโยงกันอย่างใกล้ชิด ในปี2556มีการดำเนินโครงการปรับปรุงและปรับปรุงโครงการก่อสร้างทั้งหมด8โครงการหลักและโครงการย่อย39โครงการโดยมีพื้นที่ซ่อมแซม16,884ตารางเมตร หลังจากการปรับปรุงใหม่ Japan Park, German Park, French Park, Visitor Center, Man and Nature Pavilion และโครงการอื่นๆได้ขจัดอันตรายด้านความปลอดภัยดั้งเดิมชดเชยการขาดบริการสนับสนุนและสิ่งอำนวยความสะดวกฮาร์ดแวร์และสร้างอาคารสวนภูมิทัศน์ใหม่และกลายเป็นงาน World Expo จุดเด่นใหม่ของการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของ Expo Park

ประการที่สองคือการทำลายรูปแบบเศรษฐกิจตั๋วแบบเดิมพัฒนาการบริโภครองในจุดชมวิวอย่างจริงจังขยายกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายในจุดชมวิวพัฒนาธุรกิจใหม่ๆเช่นการทำสวนทรัพย์สินการจัดเลี้ยงงานแต่งงานและการประชุมและมีรายได้ที่ครอบคลุมเพิ่มขึ้นอย่างมาก ในกระบวนการนี้จุดชมวิวใช้ความสามารถในการคิดแนวนอนรวมทรัพยากรของสถานที่ที่ไม่ได้ใช้งานและเปลี่ยนฟังก์ชันการท่องเที่ยวโดยได้สร้างร้านค้าหลายหมื่นตารางเมตรร้านอาหารพิเศษและสโมสรธุรกิจมากกว่า20แห่งและเปลี่ยนศาลาจีนอย่างกล้าหาญสถานที่จัดเลี้ยงงานแต่งงานพิเศษ ด้วยวิธีนี้จุดชมวิวได้เปลี่ยนจากการเที่ยวชมแบบคงที่เพียงครั้งเดียวเป็นการจัดการธุรกิจการพักผ่อนและวันหยุดที่ครอบคลุมอย่างไรก็ตามข้อดีของจุดชมวิวเช่นสภาพแวดล้อมที่สวยงามพื้นที่เปิดโล่งและที่จอดรถที่สะดวกสามารถนำมาใช้ได้อย่างเต็มที่

แบ่งปัน: