×
ข้อมูลกิจกรรม
คำแนะนำสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
คู่มือท่องเที่ยว
ติดต่อเรา
การให้คำปรึกษาด้านกิจกรรม
การรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของ Dancing Expo
เวลา:2015-04-22 ยอดวิว:128เวลา
แบบอักษร :
ใหญ่
กลาง
เล็ก

การรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของ Dancing Expo

-- 2015 World Expo May One Happy Meeting

ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขในวันที่1พฤษภาคมของ Expo Park ผู้เข้าชมไม่เพียงแต่เพลิดเพลินกับตั๋วพิเศษและตั๋วรายปีเท่านั้นแต่ยังเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่สวยงามของงาน Expo ชมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นเพลิดเพลินกับอาหารพิเศษและเข้าร่วมการแข่งขันเต้นรำแบบสแควร์ "Expo Cup" กิจกรรมที่มีสีสันให้คุณได้สัมผัสกับงาน Expo Happy May Day ที่แตกต่างกันอย่างหลงใหล

กิจกรรมที่1: ส่วนลดตั๋ว Expo Park-เพิ่มเติม!

1-3พฤษภาคม, ตั๋วราคาเต็ม Expo Park 80หยวน/คน, ตั๋วครึ่งราคา50หยวน/คน, แพ็คเกจราคาเต็ม130หยวน/คน, แพ็คเกจครึ่งราคา100หยวน/คน, ตั๋วพรีออเดอร์ก่อนวันที่30เมษายนจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษ40หยวน/ชิ้น!

กิจกรรมที่2: ตั๋วพิเศษประจำปี Expo Park-ใหญ่!

1-10พฤษภาคมไซต์งานเอ็กซ์โปราคาเดิม300หยวน/ชิ้นราคาปัจจุบันของบัตรรายปีอยู่ที่158หยวนต่อใบและบัตรเก่าจะถูกแทนที่ด้วยบัตรใหม่และประหยัดได้20หยวนเพียง138หยวนสำหรับการเยี่ยมชม Expo Park 365วันสุขภาพดีและมีความสุข

กิจกรรมที่3: การแข่งขันเต้นสแควร์ "Expo Cup"-สวัสดี!

เวลาเบื้องต้น:1พฤษภาคม-2พฤษภาคม

เวลาสุดท้าย:3พฤษภาคม

สถานที่: Art Plaza

ในฐานะที่เป็นรูปแบบการออกกำลังกายที่คนทั่วไปชอบที่จะได้ยินการเต้นออกกำลังกายแบบสแควร์มีอิทธิพลอย่างกว้างขวางทั่วประเทศและมีผู้เข้าร่วมจำนวนมาก การแข่งขันเต้นสแควร์เพื่อสุขภาพที่จัดโดย Yunnan World Expo Tourism Scenic Spot Investment Management Co., Ltd. มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมชีวิตที่มีสุขภาพดีและวัฒนธรรมการเต้นรำของคนทั้งมวลเพิ่มความต้องการคุณภาพการออกกำลังกายของคนทั้งมวลและเติมพลังใหม่ให้กับชีวิตที่มีสุขภาพดีของคนทั้งมวล

คราวนี้การเต้นรำแบบสแควร์ถูกย้ายไปที่ห้องนั่งเล่นของ Spring City สวนหลังเมือง-Kunming World Expo Park ในท้ายที่สุดมีทีมงานประมาณ20ทีมจากทุกเมืองและทุกมณฑลในจังหวัดลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมหากทีมของคุณต้องการลองใช้ทักษะของคุณคุณสามารถโทรไปที่สายด่วนการลงทะเบียน: 13888168482รางวัลพันหยวนกำลังรอคุณอยู่!

กิจกรรมที่4: หุ่นยนต์แฟชั่นกีฬาใหม่เจ๋ง!

ตั้งแต่วันที่1ถึง3พฤษภาคมกีฬาแฟชั่นใหม่ที่แปลกใหม่และตลกจะนำเสนอการเต้นรำของหุ่นยนต์โปโลเครื่องบินจำลองและการแสดงอื่นๆบนแพลตฟอร์มเรือนกระจกขนาดใหญ่ของ Expo Park ในขณะเดียวกันนักท่องเที่ยวที่ซื้อแพ็คเกจ Expo Park จะสแกน "Yunnan Expo Tourism" คุณสามารถสัมผัสกับโครงการโปโลหุ่นยนต์ในสวนสาธารณะได้ฟรีหลังจาก "สองมิติ"

กิจกรรมที่5: อิ่มอร่อยกับอาหารจานพิเศษ!

ให้ทริปงานเอ็กซ์โปของคุณเต็มไปด้วยความสุขและสนุกสนานในขณะที่เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามเพลิดเพลินไปกับของว่างที่มีชื่อเสียงและพิเศษมากมายให้ดวงตาของคุณคิดถึงทะเลดอกไม้หลากสีและให้ปลายลิ้นของคุณเต้นตะกละห้องกูร์เมต์

แบ่งปัน: