×
ข้อมูลกิจกรรม
คำแนะนำสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
คู่มือท่องเที่ยว
ติดต่อเรา
การให้คำปรึกษาด้านกิจกรรม
รวบรวมความสุขในวันที่1พฤษภาคมและทำงานร่วมกันเพื่อบรรลุผลลัพธ์ที่ดี
เวลา:2015-05-11 ยอดวิว:127เวลา
แบบอักษร :
ใหญ่
กลาง
เล็ก

รวบรวมความสุขในวันที่1พฤษภาคมและทำงานร่วมกันเพื่อบรรลุผลลัพธ์ที่ดี

ชุดกิจกรรมเฉลิมฉลองในธีม "Dancing World Expo Famous Products-2015 World Expo May Day Happy Meeting" ประสบความสำเร็จด้วยการสนับสนุนและความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆของบริษัท

มีไฮไลท์มากมายในระหว่างงานการแข่งขันเต้นสแควร์ "World Expo Cup" ผ่านการวางแผนอย่างรอบคอบและการเตรียมการอย่างเต็มที่ในช่วงแรกมีกลุ่มวรรณกรรมและศิลปะทั้งหมด33กลุ่มจากคุนหมิงอี้เหลียงและภูมิภาคอื่นๆเข้าร่วมการแข่งขันคัดเลือกรางวัลที่หนึ่งสองและสามรางวัลความเป็นเลิศและรางวัลการมีส่วนร่วมการแข่งขันเต้นสแควร์จากการวางแผนและการดำเนินการการตั้งค่าระบบการแข่งขันตามกำหนดการและประสิทธิภาพของกลุ่มที่เข้าร่วมได้ถึงระดับสูงการจัดการแข่งขันทำให้เราสามารถสะสมประสบการณ์ในกิจกรรมที่จัดขึ้นเองและวางรากฐานที่ดีสำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นเองในอนาคต

ปัจจุบันโปโลหุ่นยนต์เป็นกีฬาที่ค่อนข้างแปลกใหม่และทันสมัยและเป็นที่ต้องการของวัยรุ่นและเด็กๆอย่างกระตือรือร้นนักท่องเที่ยวที่ซื้อแพ็คเกจ Expo ในช่วงเทศกาลพฤษภาคมสามารถสัมผัสกิจกรรมนี้ได้ฟรีตามสถิติแพ็คเกจ Expo จะได้รับฟรีในระหว่างงานจำนวนนักท่องเที่ยวที่มีประสบการณ์มากถึง1,260คนและผู้ที่ไม่สามารถสัมผัสประสบการณ์นี้จะได้รับของขวัญเล็กๆน้อยๆจากงานปาร์ตี้ ในแง่หนึ่งการจัดงานหุ่นยนต์โปโลได้เพิ่มมูลค่าของแพ็คเกจ Expo และมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นการขายแพ็คเกจ Expo ในทางกลับกันผู้เข้าชมที่เข้าร่วมจะเพิ่มประสบการณ์ในเกมแบบโต้ตอบ

ในฐานะที่เป็นกิจกรรมเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่งาน World Expo Treasure Hunt ได้รับความชื่นชอบจากนักท่องเที่ยวที่เอาใจใส่นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมกิจกรรมมีความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับ Expo Park ผ่านเกมล่าขุมทรัพย์และในเวลาเดียวกันก็ได้รับของขวัญเล็กๆน้อยๆจาก Expo Park เพิ่มอารมณ์ที่ดีในการเยี่ยมชมจุดชมวิว!

แบ่งปัน: