×
ข้อมูลกิจกรรม
คำแนะนำสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
คู่มือท่องเที่ยว
ติดต่อเรา
การให้คำปรึกษาด้านกิจกรรม
Kunming World Expo Park: การท่องเที่ยวที่มีอารยธรรมร่วมกันสร้างขึ้น
เวลา:2019-05-21 ยอดวิว:134เวลา
แบบอักษร :
ใหญ่
กลาง
เล็ก

Kunming World Expo Park: การท่องเที่ยวที่มีอารยธรรมร่วมกันสร้างขึ้น
เวลาเผยแพร่: 04พฤษภาคม2019 08:24:30น. ที่มา: Kunming Daily
ชื่อเรื่อง: การให้คำปรึกษาด้านการท่องเที่ยวบางคนควรให้ความช่วยเหลือในอุบัติเหตุและสร้างการท่องเที่ยวที่มีอารยะร่วมกัน
เมื่อวันที่1พฤษภาคมมีนักท่องเที่ยวมากกว่า60,000คนเข้ามาในสวน Kunming World Expo Park แต่ภายในและภายนอก Expo Park เป็นไปตามลำดับ ที่ประตูตรวจตั๋วนักท่องเที่ยวเข้าแถวเพื่อเข้าสวนอย่างมีสติในสวนสาธารณะอาสาสมัครและมัคคุเทศก์การท่องเที่ยวที่มีอารยะให้บริการนักท่องเที่ยวแต่ละคนด้วยการปฏิบัติจริงและแนะนำนักท่องเที่ยวให้เดินทางอย่างมีอารยะ
มีสถานีบริการอาสาสมัครสำหรับการเรียนรู้จาก Lei Feng ในศูนย์บริการนักท่องเที่ยวของ World Expo Park อาสาสมัครให้บริการด้านสวัสดิการสาธารณะแก่นักท่องเที่ยวเช่นคำแนะนำที่เป็นอารยะคำอธิบายการท่องเที่ยวและการให้คำปรึกษาด้านการท่องเที่ยวในสถานีบริการทุกวันเพื่อกีดกันนักท่องเที่ยวจากพฤติกรรมที่ไร้อารยธรรมในทันที ปัจจุบันมีพฤติกรรมที่ไร้อารยธรรมน้อยลงเช่นการเก็บดอกไม้ตามความประสงค์และการเหยียบย่ำบนสนามหญ้าและนักท่องเที่ยวก็มีความศิวิไลซ์มากขึ้นเรื่อยๆ
นอกจากอาสาสมัครแล้วยังมีทีมมัคคุเทศก์การท่องเที่ยวที่มีอารยธรรมมากกว่า200คนในงานเอ็กซ์โป ในหมู่พวกเขามีตัวอักษรตรวจตั๋วพนักงานรักษาความปลอดภัยคนสวน... ในงานเอ็กซ์โปทุกคนเป็นอาสาสมัครและมัคคุเทศก์ด้านการท่องเที่ยวที่มีอารยะพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้าเพื่อสั่งสอนกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวที่มีอารยะแก่นักท่องเที่ยวทุกที่ทุกเวลาและให้คำปรึกษาเส้นทางไกด์นำเที่ยวโดยสมัครใจในจุดชมวิวความช่วยเหลืออุบัติเหตุคำแนะนำการจราจรและบริการอื่นๆในเวลาที่เหมาะสมชักชวนและหยุดพฤติกรรมที่ไร้อารยธรรมเช่นการเข้าคิวที่ไม่เป็นระเบียบการทิ้งขยะและการเก็บดอกไม้ตามความประสงค์
ผู้เกี่ยวข้องที่รับผิดชอบงาน Expo กล่าวว่า “ในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวระดับ5A การสร้างสภาพแวดล้อมการท่องเที่ยวที่ปลอดภัยเป็นระเบียบมีอารยะและกลมกลืนสำหรับนักท่องเที่ยวเป็นเป้าหมายของเราและยังเป็นความรับผิดชอบร่วมกันของผู้ปฏิบัติงานด้านการท่องเที่ยวทุกคน เราจะเริ่มต้นจากตัวเราเองปฏิบัติตามจริยธรรมสาธารณะใส่ใจในมารยาทเยี่ยมชมอย่างมีอารยะเดินทางอย่างปลอดภัยและมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้เผยแพร่อารยธรรมและมิตรภาพ" (ผู้สื่อข่าว Li Sifan)
แบ่งปัน: